KM ขั้นตอนที่ 5 การเข้าถึงความรู้ การบริการทรัพยากรสารสนเทศด้วยเทคโนโลยี 4.0

การเข้าถึงความรู้ การบริการทรัพยากรสารสนเทศด้วยเทคโนโลยี 4.0 : โดยการนำความรู้ที่ประมวลและกลั่นกรองแล้วมาเผยแพร่เพื่อให้บุคลากรในสำนักสามารถเข้าถึงความรู้ได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว เช่น หนังสือเวียน ประชาสัมพันธ์บนเว็บไซต์ ไลน์กล่มส่วนงาน การพูดคุยปรึกษา ป้ายประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ ในสำนัก

 

แนวปฏิบัติที่ดีในการใช้งานประตูควบคุมบุคคล เข้าออกแบบปีกนก ชนิด 4 แผง 3 ช่องทาง(Flap Gate Barrier)

แนวปฏิบัติที่ดีในการใช้งานเครื่องยืมผ่านบรรณารักษ์ Staff Station

แนวปฏิบัติที่ดีในการใช้งานเครื่องรับคืน หนังสืออัตโนมัติ Book Return

แนวปฏิบัติที่ดีในการใช้งานยืมหนังสืออัตโนมัติ Self Check kiosk

แนวทางปฏิบัติที่ดีการใช้งานอุปกรณ์ลงรหัส ข้อมูลหนังสือ Tagging Station

แนวปฏิบัติที่ดีในการใช้งานประตูป้องกัน ทรัพยากรห้องสมุด สูญหายด้วยเทคโนโลยีคลื่นวิทยุ SecurityGate