KM ขั้นตอนที่ 5 การเข้าถึงความรู้ การบริการทรัพยากรสารสนเทศด้วยเทคโนโลยี 4.0 มิถุนายน 27, 2019ธันวาคม 11, 2019Admin-kmกระบวนการการจัดการองค์ความรู้ 2562 RFIDการบริการทรัพยากรสารสนเทศด้วยเทคโนโลยี 4.0 การเข้าถึงความรู้ การบริการทรัพยากรสารสนเทศด้วยเทคโนโลยี 4.0 : โดยการนำความรู้ที่ประมวลและกลั่นกรองแล้วมาเผยแพร่เพื่อให้บุคลากรในสำนักสามารถเข้าถึงความรู้ได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว เช่น หนังสือเวียน ประชาสัมพันธ์บนเว็บไซต์ ไลน์กล่มส่วนงาน การพูดคุยปรึกษา ป้ายประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ ในสำนัก แนวปฏิบัติที่ดีในการใช้งานประตูควบคุมบุคคล เข้าออกแบบปีกนก ชนิด 4 แผง 3 ช่องทาง(Flap Gate Barrier) https://www.youtube.com/watch?v=4ZA6dYsAv50แนวปฏิบัติที่ดีในการใช้งานเครื่องยืมผ่านบรรณารักษ์ Staff Stationhttps://www.youtube.com/watch?v=Izde6lDiJ_0แนวปฏิบัติที่ดีในการใช้งานเครื่องรับคืน หนังสืออัตโนมัติ Book Returnhttps://www.youtube.com/watch?v=J3x3MxeKKj8&t=3sแนวปฏิบัติที่ดีในการใช้งานยืมหนังสืออัตโนมัติ Self Check kioskhttps://www.youtube.com/watch?v=TyYZGfjX5Wo&t=10sแนวทางปฏิบัติที่ดีการใช้งานอุปกรณ์ลงรหัส ข้อมูลหนังสือ Tagging Stationhttps://www.youtube.com/watch?v=j4uqRpwM2jMแนวปฏิบัติที่ดีในการใช้งานประตูป้องกัน ทรัพยากรห้องสมุด สูญหายด้วยเทคโนโลยีคลื่นวิทยุ SecurityGatehttps://www.youtube.com/watch?v=YK0QDYjPVWAFacebookFacebookXXLINELine